BẢN SẮC VĂN HÓA

Văn hoá doanh nghiệp được xây dựng trên một số vấn đề căn bản như: triết lý hoạt động của doanh nghiệp; đạo đức kinh doanh; hệ thống hàng hoá và dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp cho thị trường; phương thức tổ chức hoạt động của doanh nghiệp; phương thức giao tiếp của doanh nghiệp với xã hội…

Quá trình hình thành và phát triển, hình ảnhbảo vệVistar đã tạo được dấu ấn đẹp cho khách hàng, đó cũng là niềm tự hào của đội ngũ hơn 900 bảo vệ Vistar. Bản sắc văn hóa Vistar được ví “như là một mái nhà” với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, chân tình, gắn bó, trách nhiệm và dịch vụ chất lượng… Giá trị này đã được xây dựng, bồi đắp và phát triển bởi Lãnh đạo và tập thể Cán Bộ, Nhân Viên với mỗi phút an toàn cùng với màu áo thiên thanh Đẹp và Thân thiện.

Hiện nay, Công ty Bảo Vệ Vistar đã phát triển với tổng số lượng Cán Bộ, Nhân Viên (CBNV) trên 900 người. Mỗi cá nhân đều mang theo mình một hành trang văn hóa khác nhau, vì vậy việc gìn giữ và phát triển bản sắc Văn hóa Vistar thật không đơn giản và đây cũng là vấn đề được Ban Lãnh Đạo công ty đặc biệt quan tâm trong chiến lược phát triển bền vững của công ty.

Một trong những giải pháp của chiến lược xây dựng văn hóa doanh nghiệp là “Qui tắc ứng xử và văn hóa Vistar” đó là: Phong cách làm việc và giao tiếp, quan hệ nhân viên, giao tiếp với cấp trên, nhân viên cấp dưới, đồng nghiệp và quan hệ đối tác kinh doanh với chính quyền địa phương và với báo chí, truyền thông… Từ đó có thể biết rõ vị trí của mình và có cách ứng xử đúng đắn, tuân thủ pháp luật và nội quy, qui định của Công ty.

Phương châm “Lấy chất lượng dịch vụ làm động lực phát triển công ty” được xem như là kim chỉ nam cho mọi hành động, theo ông Nguyễn Văn Đến, Giám đốc thì “Chất lượng dịch vụ, chính là chất lượng người bảo vệ”, ngoài những yếu tố khác thì người bảo vệ của Vistar phải hội đủ các tiêu chuẩn:“NHÂN – NGHĨA – TRÍ – TÍN – DŨNG” vì vậy, khẩu hiệu: “Rèn đức, luyện tài xứng danh bảo vệ” được tập thể CBNV Vistar, rèn luyện một cách khoa học vận dụng sáng tạo trong thực thi nhiệm vụ.

Có thể nói, giá trị cốt lõi mà bảo vệ Vistar có được phải là:
CHẤT LƯỢNGluôn là yêu cầu sống còn củaCông ty Bảo vệVistar, tuyệt đối không để hình ảnh người bảo vệ Công ty Vistar xấu đi bởi chất lượng dịch vụ kém.
Luôn đặt chữ TÍNlên hàng đầu trong quá trình hợp tác, phục vụ khách hàng; không lừa dối hoặc thất hứa với đối tác, khách hàng.
– Mỗi đơn vị tồn tại, phát triển trên cơ sởHIỆU QUẢvà lợi ích lâu dài.
– Tất cả CBNV luôn duy trì phong cách làm việcCHUYÊN NGHIỆP, có trách nhiệm cao, luôn đúng giờ, có kế hoạch chủ động, tốc độ và tính chuẩn xác cao.
– Tin tưởng tuyệt đối vào sức mạnh của một tập thể,ĐOÀN KẾTsẽ giúp cho Công ty luôn phát triển, vượt qua mọi thử thách, khó khăn.

bg